BREAKING NEWS

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

MÁCH BẠN CÁCH HỌC TIẾNG HÀN QUA PHIM HIỆU QUẢ

Bạn đang muốn học tiếng Hàn để có thể đi du lịch Hàn Quốc, đi du học Hàn Quốc, hay nghiên cứu về đất nước và con người Hàn Quốc? Bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu và học như thế nào để hiệu quả nhất? Vậy thì hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn một mẹo nhỏ để học tiếng Hàn cực kì hiệu quả mà không cảm thấy nhàm chán, đó là học tiếng Hàn qua phim. Cách học này là như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết rõ.

LÍ DO NÊN HỌC TIẾNG HÀN QUA PHIM

Thông thường những người học tiếng Hàn đều học theo những gì giáo trình đã soạn sẵn. Tuy nhiên, với cách học này tương đối là khô khan và đôi khi không đạt được hiệu quả như ý muốn. Chính vì vậy, việc lựa chọn học tiếng Hàn qua phim có phụ đề là một phương pháp rất hữu ích, sẽ giúp việc học của bạn trở nên phong phú hơn và quá trình học cũng được nhanh hơn.
Việc học tiếng Hàn qua phim có phụ đề sẽ giúp bạn vừa luyện được khả năng nghe cực tốt, lại vừa luyện cách phát âm, cách ngắt nghỉ, hay ngữ điệu nói mang đặc trưng riêng biệt của những con người Hàn Quốc.

CÁCH HỌC TIẾNG HÀN QUA PHIM

Có thể trong chúng ta có rất nhiều người yêu thích xem phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải cứ thích xem phim và xem nhiều là có thể học được tiếng Hàn bơi việc học luôn cần có một phương pháp cụ thể. Chính vì vậy, để học tiếng Hàn qua phim được hiệu quả, bạn cần chú ý những điều sau đây:

– XEM PHIM HÀN CÓ PHỤ ĐỀ TIẾNG VIỆT

Đây là một cách học dành cho những bạn mới bắt đầu. Thông qua phụ đề tiếng Việt, người đọc có thể nắm bắt được nội dung của lời thoại bằng tiếng Hàn. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng khi lựa chọn những bộ phim có phụ đề bằng tiếng Việt, hãy lựa chọn từ những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo ý nghĩa của  tiếng Hàn trong những câu thoại được dịch sát. Tránh gặp phải hợp phía bên dịch dịch ẩu thả, sẽ khiên người học học sai.


– XEM PHIM HÀN QUỐC CÓ PHỤ ĐỀ TIẾNG HÀN

Đây là một cách rất hiệu quả để giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Hàn của bản thân. Đối với những người Hàn, thông thường họ sẽ phát âm rất nhanh và dùng ngôn ngữ nói để diễn đạt thay vì mẫu câu ngôn ngữ viết chính thống, chính vì vậy sẽ gây nhiều khó khăn trong quá trình nghe. Do vậy, việc xem những bộ phim Hàn có phụ đề tiếng Hàn sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt và hiểu được ý nghĩa câu nói trong khi giao tiếp của các nhân vật trong phim.

– XEM PHIM HÀN KHÔNG CÓ PHỤ ĐỀ

Khi trình độ tiếng Hàn đã đạt được đến mức tương đối khá thì bạn nên chuyển sang xem những bộ phim Hàn Quốc không có phụ đề. Việc này sẽ giúp bạn tự động nghe và hiểu nghĩa trực tiếp của lời thoại nhân vật trong phim, từ đó trình độ tiếng Hàn của bạn có thể phát triển một cách nhanh chóng
Học tiếng Hàn qua phim là một cách học vô cùng thông minh mà những người có mong muốn học tiếng Hàn nên áp dụng. Chính vì vậy, hãy tìm ngay cho mình một bộ phim yêu thích để học nhằm nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình bạn nhé.
Nguồn Bloghanquoc


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Học tiếng Hàn cùng Teori. Designed by OddThemes